Thống kê
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 135
Năm 2024 : 3.056
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cô và trò trường mầm non Thụy Sơn Hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2022.

        Thực hiện công văn Số 229/PGDĐT ngày 12/4/2022 V/v tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022. Trường Mầm non Thụy Sơn đã có nhiều hoạt động, nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, khẳng định vai trò tầm quan trọng của sách trong xã hội; đồng thời nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên, và nhân viên về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách cho các con. Nhà trường xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh học sinh toàn trường, hướng tới một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống tinh thần của cộng đồng. 

          Tôn vinh được giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, học tập: Xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong cán bộ, giáo viên và phụ huynh học sinh toàn trường.
          Nhà trường có tủ sách đảm bảo nội dung thiết thực, hiệu quả nhằm phát huy sức mạnh, sự hưởng ứng tích cực của cán bộ, giáo viên và phụ huynh học sinh tạo động lực góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về văn hóa đọc. Các nhóm lớp đều có góc thư viện trang trí sắp xếp khoa học thường xuyên tổ chức hoạt động cho trẻ làm quen với sách truyện, đọc truyện cho trẻ nghe.
         Khuyến khích tất cả mọi người luôn luôn tìm tòi, nghiên cứu tài liệu, sách báo, internet để trang bị thêm những kiến thức mới mẽ phục vụ trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ./.
        Sau đây là một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Vừa đọc vừa chơi vừa thảo luận của các bé lớp 5 tuổi

 

 

Cô và trò cùng ngồi kể chuyện, vừa chơi 

 

Các bé tự chọn sách trong thư viện 

 

Tự rủ nhau cùng ngồi kể chuyện 

 

 

Trẻ biết được nhiều điều bổ ích qua truyện kể

 

Góc thư viện của bé 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 19 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Lịch sự kiện
Fanpage Facebook
Video Clips